Turn off light Report

[ซับไทย] ABF-114 พาร์ทไทม์สาวติสท์ชีวิตติดเปลือย Remu Suzumori

หนังโป๊ซับไทย AV Subthai ABF-114 พาร์ทไทม์สาวติสท์ชีวิตติดเปลือย Remu Suzumori ผลงานของนางเอกสาวสวย เรมุ ซูสุโมริ ที่เรื่องนี้ดำเนินเรื่องได้แปลกแหวกแนวจริงๆ ซึ่งเธอนั้นก็จะไม่มีชุดใส่และเธอจะใช้ชีวิตประจำชีวิตประจำวันด้วยการไม่ใส่เสื้อผ้า ซึ่งคนอื่นเห็นก็มองว่าเป็นเรื่องปกติ โดยเธอนั้นเป็นสาวออฟฟิศที่ตั้งใจจะไปทำงานหาเงิน เพราะเธอได้บอกแฟนหนุ่มที่เจอในโลกออนไลน์ไว้ว่าเธอนั้นเป็นสาวที่อยู่คอนโดไฮโซ
ฉากแรกเธอก็เป็นพนักงานส่งพิซซ่าซึ่งเธอได้บังเอิญไปเจอกับแฟนเก่าพอดี เขาได่ชวนเข้ามาในห้องและชวนคุยความหลังกัน เสร็จแล้วก็เลยได้จัดกัน 1 ดอกก่อนไป
ฉากที่ 2 ของเธอก็เป็นสาวโรงงานที่ได้เจอเพื่อนร่วมงานกำลังร้องไห้เพราะว่าแฟนเพิ่งจะทิ้งไป ซึ่งเธอก็ปลอบใจด้วยเรือนร่างของเธอ ด้วยการจับอมอย่างดูดดื่มและบอกให้เขาเสียบเข้าไปในรูของเธอให้ที
ส่วนฉากที่ 3 เธอก็ไปแอบถ่ายแบบนิตยสาร ซึ่งมีหนุ่มในออฟฟิศที่ซื้อนิตยสารนั้นแล้วเห็นว่าเธอนั้นได้แอบไปรับงาน เขาจึงขอให้เธอมาอมให้เพื่อเป็นค่าปิดปาก
และเมื่อเธอได้เจอกับแฟนหนุ่ม ซึ่งเธอนั้นก็ต้องบอกความจริงว่าเธอนั้นไม่มีเงินแม้แต่จะซื้อเสื้อผ้าและอยู่ในชุมชนเล็กๆ แต่ว่าในครอบครัวของเธอนั้นอบอุ่นมากทำให้แฟนหนุ่มที่เขาโตมาอยู่คนเดียวเกิดความประทับใจจึงตกลงขอแต่งงาน แต่ก่อนที่จะขอแต่งงานก็ขอจัดเธอสัก 1 ดอกแล้วกัน

หมวดหมู่: JAV Censoredเอวีซับไทย

ค่ายหนัง:

นักแสดง:

ปีของหนัง: